QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ ATYS

I) ĐIỀU KIỆN (ÁP DỤNG WEBSITE, SHOPEE, FACEBOOK, INSTAGRAM, CỬA HÀNG)

  • Áp dụng đổi tất cả sản phẩm với điều kiện sản phẩm còn đầy đủ tag, túi zip, chưa qua sử dụng, không có mùi lạ.
  • Áp dụng đổi 01 lần duy nhất. Sản phẩm đổi phải có giá trị ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm được đổi. Vui lòng thanh toán thêm phí chênh lệch nếu có.
  • Trường hợp các bạn muốn hoàn tiền, chúng mình sẽ chỉ hoàn 50% giá trị sản phẩm và bạn cần gửi sản phẩm còn đầy đủ tag túi zip, chưa qua sử dụng, không có mùi lạ lại cho chúng mình. Thời gian hoàn lại tiền 7 - 15 ngày (không tính cuối tuần và các ngày lễ).

II) THỜI GIAN

  • Đổi hoặc trả hàng hoàn tiền chỉ áp dụng 07 ngày kể từ ngày nhận hàng.

*Lưu ý:
- Trường hợp sản phẩm bị cắt tag hoặc sản phẩm có lỗi nhưng không quay video unbox chúng mình sẽ không giải quyết đơn đổi trả.
- Khi đóng gói hàng đổi trả gửi về ATYS bạn vui lòng quay clip đầy đủ và báo nhân viên tiến hành lên đơn để theo dõi tiến trình đổi trả.
- KHÔNG HỖ TRỢ ĐỔI / TRẢ ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM TRONG CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

III) CÁCH THỨC

Áp dụng duy nhất 01 lần đổi.
Bạn vui lòng gửi sản phẩm còn nguyên vẹn (tag, túi zip, chưa qua sử dụng) tại bưu cục bất kì về địa chỉ:
+ ATYS - 0877 907 867
+ 46/5 Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3, TPHCM.

IV) CHI PHÍ ĐỔI TRẢ

  Khách trả ship Shop hỗ trợ ship
Size / Mẫu không phù hợp (không lỗi sản xuất) Trả phí ship 2 chiều x
Sản phẩm lỗi x Hỗ trợ phí ship 2 chiều
Đổi sản phẩm trong chương trình khuyến mãi Trả phí ship 2 chiều x

 

*Lưu ý: 
Vui lòng thanh toán thêm phí chênh lệch giá sản phẩm đổi nếu có.