THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ:

ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM THEO QUY ĐỊNH CỦA SHOPEE VÀ WEBSITE NẾU SẢN PHẨM CÓ LỖI TỪ NHÀ SẢN XUẤT

1) Điều kiện hoàn lại giá trị / đổi sản phẩm:
- Khách hàng nhận sai mẫu và nhầm size sản phẩm
- Khách hàng nhận sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do quá trình vận chuyển hoặc do nhà sản xuất

2) Chấp nhận đổi sản phẩm / đổi sản phẩm đối với:
- Có quay clip unbox sản phẩm
- Sản phẩm còn nguyên bao bì, tag, chưa qua sử dụng, có mùi lạ hoặc dơ bẩn
- Đối với sản phẩm lỗi từ phía Atys sẽ chịu hoàn toàn phí đổi hàng
- Đối với các đơn hàng yêu cầu hoàn lại giá trị đơn hàng: Sau khi shop nhận được hàng và hoàn thành kiểm tra sẽ hoàn lại giá trị đơn hàng trong vòng 7-14 ngày
(Đối với các sản phẩm bạn gửi về cho Atys vui lòng quay clip đóng gói đơn hàng đổi trả, sau khi nhân viên nhận được sẽ xác nhận và tiến hành đổi trả)

*LƯU Ý:
- Đối với video unbox: Clip cần rõ nét, quay toàn cảnh đơn hàng, thông tin đơn hàng, từ lúc mở hàng đến lúc kiểm tra. Không cắt ghép hay chỉnh sửa video.

*KHÔNG ĐỔI TRẢ DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM SALE*

CỬA HÀNG:

ĐỔI / TRẢ SẢN PHẨM

- Hiện tại ATYS chưa có chính sách trả hàng khi mua tại cửa hàng
- Mua trực tiếp tại cửa hàng: 02 ngày (kể từ thời điểm mua hàng)
- Còn đầy đủ hoá đơn, bao bì, tag sản phẩm, chưa qua sử dụng, không bị dơ, không có mùi lạ, không qua giặt ủi
- Chấp nhận đổi hàng đối với các sản phẩm có giá trị tương đương hoặc có giá trị lớn hơn. (Trong trường hợp khách hàng đổi sản phẩm có giá trị thấp hơn, Atys không hoàn tiền chênh lệch)
- Áp dụng đổi 01 lần / 01 đơn hàng

*KHÔNG ĐỔI TRẢ DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM SALE*