CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN ATYS

1. Chính sách giao hàng của các đơn hàng mua Online (web/app/chat/call)

ATYS triển khai 2 hình thức giao hàng Online:
- Giao hàng hỏa tốc (Grab, Ahamove, Gojeck) : Nhận hàng trong 30 phút - 4 tiếng - khu vực TPHCM
- Giao hàng tiêu chuẩn: Nhận hàng trong 2-5 ngày - tuỳ khu vực

Tùy vào chính sách hỗ trợ riêng ở mỗi thời điểm, sản phẩm và địa điểm khách nhận hàng, đơn hàng sẽ thể hiện hình thức vận chuyển và mức phí cuối cùng khác nhau. 

2. Quy trình giao nhận hàng

Đặt hàng tại Website, Facebook, Instagram
Khi nhận hàng, các bạn cần lưu ý thực hiện:
- Không được đồng kiểm với shipper.
- Vui lòng nhận hàng và quay video unbox kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng và đủ như các bạn đặt mua hay không.

Đặt hàng tại Shopee:
Khi nhận hàng, các bạn cần lưu ý thực hiện:
- Đồng kiểm với shipper, kiểm tra bao bì và sản phẩm có bị hư hại do quá trình vận chuyển hay không.
- Kiểm tra sản phẩm thực tế có đúng và đủ như các bạn đặt mua hay không.
Nếu không đáp ứng với 1 trong 2 tiêu chí trên, bạn có thể yêu cầu shipper xác nhận và trả lại hàng.
 
Lưu ý: 
- ATYS sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết khiếu nại về việc thiếu hàng hoặc giao sai hàng của  bạn nếu không có video chứng thực 
- Đơn hàng sẽ tự động hủy nếu nhân viên giao hàng không liên lạc được với Khách hàng tại thời điểm giao hàng (tối đa 3 cuộc gọi và mỗi lần cách nhau 10 phút).